Đồ Chơi Trẻ Em
Thông tin công ty, siêu thị, đại lý, cửa hàng Đồ Chơi Trẻ Em được cập nhật mới nhất. Các nhà cung cấp Đồ Chơi Trẻ Em luôn có những mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh tranh nhất. Công ty phân phối, sản xuất Đồ Chơi Trẻ Em cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các nhà phân phối Đồ Chơi Trẻ Em, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.

ĐỒ CHƠI LONG THUỶ - NIỀM TỰ HÀO CỦA TIÊU DÙNG VIỆT
33 năm đồng hành cùng trẻ em và gia đình Việt Nam, mang đến sản phẩm và đồ chơi Made in Vietnam chất lượng cao, an toàn, giá thành tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, BSCI, Quacert. Sản phẩm đồ chơi của Công ty Đồ Chơi Long Thủy L-T giúp nâng cao trí thông minh, phát triển cảm xúc cũng như tinh thần cho bé.

























































0984 936 579






Chơi với đồ chơi có thể là một phương tiện thú vị để rèn luyện trẻ nhỏ về cuộc sống trong xã hội. Các vật liệu khác nhau như gỗ, đất sét, giấy và nhựa được sử dụng để làm đồ chơi trẻ em. Nhiều mặt hàng được thiết kế để dùng như đồ chơi, nhưng hàng hóa được sản xuất cho các mục đích khác cũng có thể được sử dụng. Ví dụ, một đứa trẻ nhỏ có thể gấp một mảnh giấy thông thường thành hình máy bay và "bay nó". Các dạng đồ chơi mới hơn bao gồm giải trí kỹ thuật số tương tác . Một số đồ chơi được sản xuất chủ yếu như đồ của người sưu tập và chỉ dùng để trưng bày trong các kệ của cửa hàng đồ chơi... trẻ em.guồn gốc của đồ chơi là từ thời tiền sử ; búp bê đại diện cho trẻ sơ sinh , động vật và binh lính, cũng như đại diện cho các công cụ được người lớn sử dụng đều có thể tìm thấy tại các địa điểm khảo cổ. Nguồn gốc của từ "đồ chơi" vẫn chưa được biết, nhưng người ta tin rằng nó được sử dụng lần đầu tiên vào thế kỷ 14. Đồ chơi chủ yếu được làm cho trẻ em. Đồ chơi búp bê cổ nhất được biết đến được cho là đã 4.000 năm tuổi được phân phối ở các đại lí đồ chơi trẻ em .
Chơi với đồ chơi được coi là quan trọng khi chúng ta lớn lên và học hỏi về thế giới xung quanh. Trẻ nhỏ hơn sử dụng đồ chơi để khám phá bản sắc của chúng, giúp cơ thể chúng phát triển mạnh mẽ, tìm hiểu nhân quả, khám phá các mối quan hệ và thực hành các kỹ năng mà chúng cần khi trưởng thành. Đôi khi, người lớn sử dụng đồ chơi để hình thành và củng cố mối liên kết xã hội, dạy dỗ, giúp đỡ trong việc trị liệu, và để ghi nhớ và củng cố các bài học từ thời trẻ của họ. Đồ chơi, giống như tự chơi, phục vụ nhiều mục đích ở cả con người và động vật. Các công ty cung cấp đồ chơi trẻ em cung cấp giải trí trong khi hoàn thành vai trò giáo dục. Đồ chơi tăng cường hành vi nhận thức và kích thích sự sáng tạo. Chúng hỗ trợ phát triển các kỹ năng thể chất và tinh thần cần thiết trong cuộc sống sau này.
Đồ chơi cho trẻ sơ sinh thường sử dụng âm thanh đặc biệt, màu sắc tươi sáng và kết cấu độc đáo . Thông qua việc chơi với đồ chơi, trẻ sơ sinh bắt đầu nhận ra hình dạng và màu sắc được bán tại các siêu thị đồ chơi trẻ em . Sự lặp lại củng cố trí nhớ. Play-Doh , Silly Putty và các vật liệu thực hành khác cho phép trẻ tự làm đồ chơi.
Đồ chơi giáo dục cho trẻ em lứa tuổi đi học thường chứa câu đố , kỹ thuật giải quyết vấn đề hoặc mệnh đề toán học. Thông thường, đồ chơi được thiết kế cho đối tượng lớn tuổi, chẳng hạn như thanh thiếu niên hoặc người lớn, thể hiện các khái niệm nâng cao. Nôi Newton , một món đồ chơi để bàn do Simon Prebble thiết kế, thể hiện sự bảo toàn động lượng và năng lượng .
Ở các nền văn hóa khác, đồ chơi được sử dụng để mở rộng sự phát triển nhận thức của trẻ theo kiểu duy tâm. Trong những công ty đồ chơi trẻ em , người lớn đặt giá trị của việc chơi với đồ chơi lên trên nguyện vọng mà họ đặt ra cho con mình. Trong văn hóa phương Tây, Barbie và Action-Man đại diện cho những nhân vật giống như thật nhưng ở trạng thái tưởng tượng nằm ngoài tầm với của xã hội của những trẻ em và người lớn này. Những món đồ chơi này nhường chỗ cho một thế giới độc đáo, trong đó trò chơi của trẻ em bị cô lập và không phụ thuộc vào những ràng buộc xã hội đặt ra cho xã hội, để trẻ em tự do đi sâu vào phiên bản tưởng tượng và lý tưởng về sự phát triển của chúng trong cuộc sống.
Ngoài ra,các cửa hàng cung cấp đồ chơi trẻ em cũng phải hiểu rằng trẻ em từ các cộng đồng khác nhau có thể đối xử với đồ chơi của chúng theo những cách khác nhau dựa trên tập quán văn hóa của chúng. Trẻ em ở các cộng đồng giàu có hơn có thể có xu hướng sở hữu đồ chơi của mình, trong khi trẻ em từ các cộng đồng nghèo hơn có thể sẵn sàng chia sẻ và tương tác nhiều hơn với trẻ em khác. Tầm quan trọng của đứa trẻ đối với sự sở hữu được quy định bởi các giá trị tại chỗ trong cộng đồng mà chúng quan sát hàng ngày.