Đồ Chơi Nhập Khẩu
Đồ Chơi Nhập Khẩu – Danh sách công ty chuyên Đồ Chơi Nhập Khẩu được cập nhật mới nhất. Tại đây các nhà cung cấp đồ chơi nhập khẩu luôn có những cách thức đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin về các công ty nhanh và thuận tiện. Ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các công ty cung cấp đồ chơi nhập khẩu, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.

Tư vấn - Thiết kế - Cung cấp - Lắp đặt:
- Đồ chơi mầm non,đồ chơi nhập khẩu, khu vui chơi trẻ em.
- Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời tại các Công viên, Trường học, Sân chơi, Thao trường huấn luyện, Sân tập thể thao...
- Thiết bị sân chơi trẻ em (Tổ hợp cầu trượt, Thú nhún các loại, dụng cụ thể chất) cho các trường học, sân chơi cộng đồng, khu đô thị.




























0973554644
(028) 66816267
Di động 0945 677 897
Đồ chơi nhập khẩu có thương hiệu quốc tế đều được thiết lập để trở nên đắt hơn ở ở nhiểu nước, với việc chính phủ tăng thuế hải quan đối với đồ chơi và trò chơi. Ngân sách Liên minh do Bộ trưởng Tài chính Arun Jaitley trình bày hôm thứ Năm đề xuất tăng thuế hải quan từ 10% lên 20% đối với đồ chơi như búp bê, xếp hình, xe ba bánh, xe tay ga đồ chơi và các loại khác. Các công ty đồ chơi nhập khẩu trong ngành tin rằng việc tăng thuế hải quan, cùng với việc áp dụng phụ phí phúc lợi xã hội, có thể dẫn đến việc tăng giá đồ chơitừ 10-20%.
Một giám đốc điều hành cấp cao khác của một thương hiệu đồ chơi quốc tế cho biế...t, “Chúng tôi cần biết thêm chi tiết về việc liệu mức tăng này chỉ dành cho một số loại đồ chơi nhất định hay cho toàn bộ loạt đồ chơi. Tuy nhiên, với việc tăng thuế hải quan bên cạnh việc áp dụng phụ phí phúc lợi xã hội, giá cả có thể tăng trung bình 5-10%.
John Baby, Giám đốc điều hành, Funskool Ấn Độ, nhà phân phối được cấp phép của các thương hiệu quốc tế như Hasbro, Tomy và Lego cho biết, “Giá đồ chơi nhập khẩu có thể tăng 20-30%. Tuy nhiên, nó sẽ thúc đẩy sản xuất đồ chơi ở Ấn Độ. Điều này có thể khiến một số công ty cung câp đồ chơi xem xét sản xuất trong nước, đặc biệt là trong phân khúc đồ chơi trẻ sơ sinh và mầm non. ”
Với quy mô nhỏ của thị trường đồ chơi có tổ chức trong nước, các thương hiệu quốc tế, nhà cung cấp đồ chơi nhập khẩu vẫn phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu. Theo ước tính của ngành, quy mô của thị trường đồ chơi có tổ chức xét về giá trị bán lẻ được chốt vào khoảng ₹ 2500-3000 crore. Ngoài ra, những người chơi không có tổ chức cũng phụ thuộc vào hàng nhập khẩu rẻ hơn của Trung Quốc.
Ishmeet Singh, Giám đốc Quốc gia, Ấn Độ, Mattel cho biết, “Đã có sự gia tăng đáng kể thuế hải quan lên 20% đối với chủng loại đồ chơi và hàng thể thao. Điều này kết hợp với những thay đổi chính sách khác đã được thực hiện trong 6 tháng qua, bao gồm thuế suất cao hơn theo GST và các quy định nhập khẩu chặt chẽ hơn sẽ dẫn đến việc giá đồ chơi nói chung tăng hơn 20%. "
Vào tháng 9 năm ngoái, chính phủ đã thông báo về các tiêu chuẩn mới cho đồ chơi, bắt buộc tất cẩác công ty cung cấp đồ chơi nhập khẩu phải được kiểm tra trong nước và tuân thủ các tiêu chuẩn do Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ quy định.
Ở một số nền văn hóa, xã hội sử dụng đồ chơi như một cách để nâng cao kỹ năng của trẻ trong ranh giới truyền thống về vai trò tương lai của chúng trong cộng đồng. Ở các nền văn hóa Sahara và Bắc Phi, trẻ em được tạo điều kiện vui chơi thông qua việc sử dụng đồ chơi để tạo ra những cảnh dễ nhận biết trong cộng đồng của chúng như săn bắn và chăn gia súc. Giá trị được đặt trong một phiên bản thực tế của sự phát triển trong việc chuẩn bị cho một đứa trẻ trong tương lai mà chúng có khả năng lớn lên. Điều này cho phép đứa trẻ tưởng tượng và tạo ra cách giải thích cá nhân về cách chúng nhìn thế giới của người lớn để các nhà cung cấp đồ chơi nhập khẩu chú trọng đến.
Đồ chơi, giống như tự chơi, phục vụ nhiều mục đích ở cả con người và động vật. Họ cung cấp giải trí trong khi hoàn thành vai trò giáo dục. Đồ chơi tăng cường hành vi nhận thức và kích thích sự sáng tạo. Chúng hỗ trợ phát triển các kỹ năng thể chất và tinh thần cần thiết trong cuộc sống sau này.