Tỉnh Thành
Thiết Bị Giám Sát Áp Suất
Danh sách công ty chuyên Thiết Bị Giám Sát Áp Suât được cập nhật mới nhất. Tại đây các nhà cung cấp Thiết Bị Giám Sát Áp Suât luôn có những mẫu mã rất đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin nhanh và thuận tiện, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.

58/15/2 Đường số 5, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Nhà phân phối uy tín tại thị trường Miền Nam các dòng sản phẩm:
- Vật tư ngành lạnh: Điện trở sưởi FLEXELEC - Pháp
- Thiết bị điều khiển nhiệt độ, áp suất & độ ẩm ELIWELL - Ý
Với phương "Chuyên nghiệp, Chất lượng, Hiệu quả và Phát triển" chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cơ quan đơn vị trong và ngoài nước.







Số 422 Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP Hải Phòng







Số 163 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội (TPHN)






124/91/9 Phan Huy Ích, P.15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM)
07 Đường T4A, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Số 77, Đường 27, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM)
(028) 38165148, 38165149, 39142572
(028) 38165146, 39142571
23 Nguyễn Thi, Phưòng 13, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (TPHCM)
98/31B, Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (TPHCM)
172/182 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh (Tp HCM)
237/84/1 Đường Phạm Văn Chiêu , Phường 14 , Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Mình (TPHCM)
140/1 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tầng 3 Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
451/24/4 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
105B/5 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (TP.HN)
Số 709 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Số 816/2, Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Thiết bị giám sát áp suất lốp xe là một điện tử hệ thống được thiết kế để giám sát áp suất không khí bên trong lốp xe khí nén trên các loại khác nhau của xe. TPMS báo cáo thông tin áp suất lốp theo thời gian thực cho người điều khiển phương tiện, thông qua đồng hồ đo, màn hình hiển thị hình ảnh hoặc đèn cảnh báo áp suất thấp đơn giản. TPMS có thể được chia thành hai loại khác nhau - trực tiếp và gián tiếp. Nó cũng như một giải pháp hậu mãi. Mục tiêu của TPMS là tránh tai nạn giao thông, khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém và tăng độ mài mòn của lốp do lốp quá căng thông qua việc nhận biết sớm tình trạng nguy hiểm của lốp thông qua các nhà máy cung cấp thiết bị giám sát áp suất. Chức năng này lần đầu tiên xuất hiện trên các phương tiện hạng sang ở châu Âu vào những năm 1980, trong khi việc áp dụng trên thị trường đại chúng sau khi Hoa Kỳ thông qua Đạo luật TREAD năm 2000 sau cuộc tranh cãi về lốp xe của Firestone và Ford . Việc áp dụng công nghệ TPMS trên ô tô mới đã tiếp tục gia tăng trong thế kỷ 21 ở Nga, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác. Tính đến tháng 11 năm 2014, tỷ lệ trang bị phụ kiện là 54% xe du lịch.
- TBGS áp suất gián tiếp
Các công ty cung cấp thiết bị giám sát áp suất không sử dụng cảm biến áp suất vật lý mà đo áp suất không khí bằng cách sử dụng hệ thống dựa trên phần mềm, bằng cách đánh giá và kết hợp các tín hiệu cảm biến hiện có như tốc độ bánh xe, gia tốc kế, dữ liệu lái xe, v.v. ước tính và giám sát áp suất lốp mà không có cảm biến áp suất vật lý trong bánh xe. Hệ thống iTPMS thế hệ đầu tiên dựa trên nguyên tắc rằng lốp xe chưa bơm hơi có đường kính nhỏ hơn một chút (và do đó vận tốc góc cao hơn) so với lốp được bơm căng đúng cách. Những khác biệt này có thể đo lường được thông qua cảm biến tốc độ bánh xe của hệ thống ABS / ESC. Thế hệ thứ hai cũng có thể phát hiện đồng thời mức lạm phát dưới mức lên đến cả bốn lốp bằng cách sử dụng phân tích quang phổ của từng bánh xe, có thể được thực hiện trong phần mềm bằng các kỹ thuật xử lý tín hiệu tiên tiến với chi phí thiết bị giám sát áp suất.
Nó không thể đo hoặc hiển thị các giá trị áp suất tuyệt đối; Bản chất chúng là tương đối và phải được người lái đặt lại sau khi kiểm tra lốp và tất cả các áp suất được điều chỉnh chính xác. Việc đặt lại thường được thực hiện bằng một nút vật lý hoặc trong menu của máy tính trên bo mạch. iTPMS, so với dTPMS, nhạy cảm hơn với ảnh hưởng của các loại lốp khác nhau và các tác động bên ngoài như mặt đường, tốc độ hoặc phong cách lái xe. Quy trình đặt lại, [5]tiếp theo là giai đoạn học tự động thường kéo dài từ 20 đến 60 phút lái xe, trong đó iTPMS học và lưu trữ các thông số tham chiếu trước khi nó hoạt động hoàn toàn, loại bỏ nhiều, nhưng không phải tất cả. Vì các đươn vị sản xuất thiết bị giám sát áp suất không liên quan đến bất kỳ phần cứng, phụ tùng thay thế, chất thải điện tử / độc hại hoặc dịch vụ nào (ngoài việc thiết lập lại thông thường), chúng được coi là dễ xử lý và thân thiện với khách hàng.
- TBGS áp suất trực tiếp
Áp suất trực tiếp được lắp đặt thiết bị giám sát áp suất trong hệ thống van, nhà sản xuất VDO. Nó đo trực tiếp áp suất lốp bằng cảm biến phần cứng. Trong mỗi bánh xe, thường xuyên nhất ở bên trong van, có một cảm biến áp suất điều khiển bằng pin truyền thông tin áp suất đến bộ phận điều khiển trung tâm để báo cáo nó đến máy tính trên xe. Một số đơn vị cũng đo và cảnh báo nhiệt độ của lốp. Các hệ thống này có thể xác định mức lạm phát thấp cho từng lốp xe riêng lẻ. Mặc dù các hệ thống khác nhau trong các tùy chọn truyền động, nhiều sản phẩm TPMS (cả OEM và hậu mãi) có thể hiển thị thời gian thực, áp suất lốp riêng lẻ cho dù xe đang di chuyển hay đang đỗ. Có nhiều giải pháp khác nhau, nhưng tất cả chúng đều phải đối mặt với các vấn đề tiếp xúc với môi trường thù địch. Phần lớn được cung cấp bởi pin làm hạn chế tuổi thọ hữu ích của chúng. Một số cảm biến sử dụng hệ thống điện không dâytương tự như được sử dụng trong đọc thẻ RFID, giải quyết vấn đề thời lượng pin hạn chế. Điều này cũng làm tăng tần số truyền dữ liệu lên đến 40 Hz và giảm trọng lượng cảm biến vốn có thể quan trọng trong các ứng dụng đua xe thể thao. Nếu các đại lí phân phối thiết bị giám sát áp suất cảm biến được gắn bên ngoài bánh xe, cũng như một số hệ thống hậu mãi, chúng có thể bị hư hỏng cơ học, chất lỏng tích cực, cũng như trộm cắp. Khi được gắn vào bên trong vành xe, chúng không còn dễ dàng tiếp cận để thay pin và liên kết RF phải khắc phục hiệu ứng suy giảm của lốp làm tăng nhu cầu năng lượng.