Công ty cổ phần Việt sơn lâm được Sở kế hoạch và đầu tư – UBND thành phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số: 0103039502 Ngày 29.7.2009.

Thế mạnh của Công ty chúng tôi là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về giấy ăn và giấy vệ sinh và các loại sản phẩm về giấy khác. Riêng sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh các loại được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại thế hệ mới (nhập khẩu 100%),có công suất là 3m/s và toàn bộ sản phẩm được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh và nguyên chất, đảm bảo thân thiện với môi trường. Với uy tín chất lượng trong nhiều năm sản xuất và kinh doanh sản phẩm đã được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng.

Hiện nay chúng tôi đang cần tìm các đại lý cùng các nhà phân phối ở các tỉnh thành toàn quốc.
Chúng tôi cũng bán buôn bán lẻ các dòng sản phẩm với giá thành hợp lý!

HOTLINE: 0973.1717.99

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Giấy vệ sinh cuộn lớn / Giấy vệ sinh công nghiệp / Giấy vệ sinh văn phòng

GIẤY VỆ SINH

Giấy vệ sinh là một mặt hàng thiết yếu trong bất kỳ nhà vệ sinh nào. Việt Sơn Lâm sản xuất và cung cấp nhiều loại giấy vệ sinh nhằm đáp ứng tất cả các loại nhà vệ sinh. Từ giấy vệ sinh dòng cao cấp đến giấy vệ sinh một lớp tiết kiệm, Việt Sơn Lâm bảo đảm nhà vệ sinh luôn được cung cấp đầy đủ giấy vệ sinh. Điều này giúp hình ảnh thương hiệu Doanh nghiệp liên tục được giữ vững.

GIẤY VỆ SINH CUỘN LỚN

Việt Sơn Lâm là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp giấy vệ sinhgiấy vệ sinh cuộn lớn cho các Bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hay các tòa nhà lớn không thông qua đơn vị trung gian như siêu thị, tạp hóa. Vì vậy, sản phẩm của Việt Sơn Lâm có giá tối ưu nhất, hoàn toàn không có hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Đến với chúng tôi là quý khách đã tự bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho chính mình.

GIẤY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Việt Sơn Lâm chuyên Gia công, Sản xuất Giấy Vệ Sinh và Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,..Nguyên liệu 100% từ bột giấy sạch, an toàn, thân thiện môi trường. Quy trình sản xuất với máy móc hiện đại, an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đảm bảo đúng quy cách, số lượng, Chất liệu giấy dai, mềm mại, không kích ứng da.

GIẤY ĂN

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm về giấy với công nghệ hiện đại nhất hiện nay: giấy cuộn vệ sinh khổ lớn, khăn giấy, giấy công nghiệp mang thương hiệu Việt Sơn Lâm, RoTo, Visola. Cung cấp Khăn Giấy, giấy ăn GIÁ RẺ NHẤT thị trường giấy, gồm Giấy ăn, giấy lau tay, Khăn giấy, Khăn lụa rút, Khăn ví, Khăn lau, Khăn đa năng…Với: Nguyên liệu 100% bột giấy nhập khẩu nguyên chất. Thương hiệu Arosa, Rose, Valencia được bảo hộ & đăng ký nhãn hiệu độc quyền trên toàn cầu. Đáp ứng nhu cầu cho thị trường nội địa & xuất khẩu: Italy, Hàn, Nhật…

GIẤY LAU TAY

Khăn giấy lau tay hiện diện ngày càng nhiều trong đời sống hiện đại. Mọi người có sử dụng khăn giấy lau tay và lau mặt thay cho các loại khăn bằng bông, vải. Khi sử dụng khăn giấy lau tay sẽ giúp bạn lau sạch bụi bẩn, thức ăn và dầu mỡ …khiến bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Với quy trình sản xuất hiện đại, khăn giấy lau tay Việt Sơn Lâm được làm 100% từ bột giấy nguyên chất không có hóa chất phụ gia tẩy trắng, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Công ty Việt Sơn Lâm đem đến cho khách hàng những loại giấy lau tay tiện lợi và an toàn nhất.

GIẤY LAU BẾP

Khăn giấy lau bếp đa năng, một sản phẩm quá quen thuộc với các gia đình và quá phổ biến trên thế giới. Nắn bắt được nhu cầu, Việt Sơn Lâm đã cho ra đời sản phẩm khăn giấy lau bếp đa năng với chất lượng vượt trội và an toàn: Giấy dày và mềm, khả năng làm sạch và thấm hút siêu tốt. Kích thước tờ lớn và được dập nổi hoa văn tạo độ mềm và dai. 100% bột giấy nguyên sinh với  độ bền ướt cao, điều này giúp cho giấy không bị rã ngay khi được ngâm trong nước lâu. Màu tự nhiên của bột giấy nguyên sinh, mềm, dai và tuyệt đối không bụi.

Việt Sơn Lâm - Uy tín - Chất Lượng - Giá cạnh tranh!

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin tức sự kiên mới nhất cập nhật thường xuyên

Xem VIDEO sản xuất

Khách hàng nói về Việt Sơn Lâm

Khách hàng tiêu biểu

0973.1717.99