Mật ong dược liệu BioActive

Australia
Jungle Honey

Mỗi lọ mật ong dược liệu của Jungle Honey Company đều được phòng thí nghiệm của chính phủ Úc kiểm tra nghiêm ngặt và công nhận. Để đảm bảo chất lượng xuất khẩu ở mức độ cao nhất.

Về chúng tôi Xem sản phẩm

Australia Jungle Honey

Công ty Jungle Honey ở Úc được Tim Nguyen thành lập vào năm 2017. Tim xuất thân từ gia đình có truyền thống về y học, bao gồm cả y học phương đông và y học phương tây.

Là người nuôi ong rừng chuyên nghiệp với kiến thức y học rộng, Tim đã phát hiện ra những lợi ích chữa bệnh vượt trội của mật ong tươi dược liệu từ loài hoa khuynh diệp bản địa Úc.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Công ty Jungle Honey đã rút ra một quy luật, chỉ khai thác mật ong từ ba loài Khuynh Diệp bản địa Úc vì ba loài này tạo ra mật ong có chất lượng cao nhất, chứa dược tính cao nhất.

Mỗi lọ mật ong dược liệu của cty Jungle Honey đều được phòng thí nghiệm của chính phủ Úc kiểm tra nghiêm ngặt và công nhận. Để đảm bảo chất lượng xuất khẩu ở mức độ cao nhất.

Về công ty Jungle Honey

Các dòng sản phẩm

Mật Redgum TA30+

Mật Ong Dược Liệu Redggum với chỉ số kháng khuẩn TA30+ (tương đương MGO 1625+), có vị thuốc nam ngọt thanh, mùi thơm nhẹ, màu vàng óng.

Mật Blackbutt TA 30+

Mật Ong Dược Liệu Blackbutt với chỉ số kháng khuẩn TA30+ (tương đương MGO 1625+), có độ ngọt ít hơn Redgum, mùi dược liệu nhiều hơn Redgum, màu vàng sẫm.

Mật Jarrah TA 35+

Jarrah là loại mật ong đặc biệt nhất với chỉ số kháng khuẩn cao TA35+ (tương đương MGO 2001+), mùi dược liệu thơm nồng, màu vàng đậm.

Sản phẩm tiêu biểu

Lời mời hợp tác phân phối

Doanh nghiệp tiên phong nhập khẩu chính ngạch dòng sản phẩm Mật Ong Rừng Dược Liệu Cao Cấp. Công ty xin gửi lời mời hợp tác Phân phối trực tiếp đến hệ thống bán lẻ với giá đầu vào hợp lý, chiết khấu cao.

Liên hệ 0968 408 879 Chính sách đại lý