CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỆT ÂN

Uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu tiêu thụ than nhập khẩu trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Việt Ân gồm Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh, được thành lập với mục đích phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thép và than của các doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh phía Nam.
Công ty Việt Ân là doanh nghiệp nhập khẩu than trực tiếp từ Indonesia và các nước khác để chế biến và tiêu thụ tại thị trường nội địa từ năm 2015.

Với hệ thống kho bãi diện tích lớn, gần các khu công nghiệp, chúng tôi thường xuyên cung cấp trung bình 50,000 tấn Than một tháng cho các khách hàng với chất lượng ổn định.

Song song với việc kiểm soát chất lượng Than tại mỏ, chúng tôi còn đầu tư hệ thống kho bãi (có mái che) vị trí nằm trong khu vực cảng biển và sông, thuận tiện cho việc nhập xuất hàng bằng đường thủy; hệ thống sàng tuyển và xe vận tải để đảm bảo cung cấp Than theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm

ưu điểm than đá việt ân

Dịch vụ

Vận Tải

Ngoài việc chủ động cung cấp than cho các khách hàng của Việt Ân, công ty chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận tải bằng xe ben với trọng tải linh động từ 6 tấn đến 18 tấn.

Tìm hiểu thêm

Vận tải Container

Chúng tôi tự tin có thể cung cấp dịch vụ vận tải cho container đủ chủng loại: từ 20” đến 40” và các nhu cầu khác của khách hàng.

Vận chuyển bằng xe Ben

Với đội xe bao gồm 4 chiếc xe với đầy đủ chủng loại và trọng tải, Việt Ân hân hạnh được mang đến dịch vụ vận tải bằng xe ben thân thiện, an toàn.

sản phẩm nổi bật
THAN INDO KÍCH CỠ 10-30MM (PHÙ HỢP CHO LÒ GHI XÍCH)
THAN INDO KÍCH CỠ 30-70MM (PHÙ HỢP CHO LÒ GHI TĨNH)
THAN CÁM INDO KÍCH CỠ 0-10MM(PHÙ HỢP CHO LÒ TẦNG SÔI)
HỆ THỐNG KHO BÃI VÀ VẬN TẢI ĐƯỢC ĐẦU TƯ, ĐÁP ỨNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG 50.000T/THÁNG

Hãy Chọn Chúng Tôi

Với đội ngũ kinh doanh và quản lý nhiều năm kinh nghiệm chuyên nghiệp và tận tâm trong lĩnh vực nhập khẩu, chế biến và phân phối than đá để phục vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh phía Nam, chúng tôi luôn tự hào với chất lượng sản phẩm của mình. Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vận Chuyển

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng vận chuyển nhanh chóng khi các bạn đặt hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ. Đảm bảo các quý khách luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Tư Vấn

Công ty chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ của công ty. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng thôi để được tư vấn miễn phí nhé, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, nhiệt tình thân thiện hỗ trợ các bạn.

TIN TỨC
nhận báo giá

    đối tác