“Lý do bạn nên chọn Kim Khí Lâm Phượng”

1. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, Kim Khí Lâm Phượng luôn cố gắng phát triển bền vững và không ngừng nâng cấp về chất lượng sản xuất.

2. Chúng tôi là lựa chọn của nhiều các doanh nghiệp lớn và nhỏ

Kim Khí Lâm Phượng giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ tiết kiệm thời gian và chi phí của mình bằng cách cung cấp đa dạng các chủng loại bu lông – ốc vít inox đặc thù yêu cầu chính xác theo bản vẽ phục vụ cho các ngành: Giao thông, viễn thông, điện lực, cơ khí, đóng tàu, kết cấu nhà thép, nhiệt điện, lọc hóa dầu, cấp thoát nước, cơ điện lạnh, xi măng…

3. Chúng tôi coi trọng mối quan hệ lâu dài

Hành trình phát triển của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI KIM KHÍ LÂM PHƯỢNG chúng tôi bắt đầu bằng việc khởi tạo các mối quan hệ hợp tác tin tưởng – và hoàn thành công việc bằng việc duy trì mối quan hệ dài lâu qua chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Sản xuất và phân phối bulong inox các loại

>> Xem tất cả

Khách hàng nói về chúng tôi


“Chúng tôi chọn Kim Khí Lâm Phượng vì sản phẩm rất bền và đẹp, bu lông đa dạng chủng loại và kích thước. Đặc biệt hơn sản xuất bulong neo, móng theo bản vẽ rất chính xác, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.”

THế hưng Kỹ sư xây dựng 


“Là đơn vị uy tín trên thị trường được các đối tác lớn lựa chọn sản phẩm bulong inox các loại. Chúng tôi luôn yên tâm về CHẤT LƯỢNG & TIẾN ĐỘ cung cấp . 

HẢI NAM / Kỹ sư máy công trình biển


“Tiêu chuẩn bu lông chính xác, bu lông, ốc vít đa dạng chủng loại và kích thước. Hàng hóa luôn sẵn kho, nhập khẩu chính hãng không qua trung gian nên giá cạnh tranh rất tốt. 

HOÀNG LINH / GĐ THIẾT BỊ ĐIỆN SINO

Khách hàng thân thiết