Thương Mại Điện Tử (TMĐT)
Sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử (TMĐT) uy tín nhất. Website Thương Mại Điện Tử (TMĐT) cung cấp nhiều thông tin các đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm. Sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) là kênh bán hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng doanh số. Với các tiện ích mang lại, Thương Mại Điện Tử (TMĐT) là xu thế phát triển mạnh trong thời điểm hiện tại và tương lai
Công Ty TNHH Truyền Thông Quản Cáo Chân Trời Mới với trang Website http://trangdangtin.com của mình là cổng thông tin rao vặt mua - bán, chúng tôi không trực tiếp bán hàng.
Công Ty CP Thương Mại Điện Tử Elevate Việt Nam là chuyên gia trong việc cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử cho các nhà sản xuất tại Đông Nam Á, là nơi bán hàng trực tuyến trên toàn thế giới.
O369132468
Bạn đã từng thắc mắc về thương mại điện tử là gì chưa?. Trong thời buổi hiện nay, khi các thiết bị công nghệ đã quá quen thuộc với mọi người và thương mại điện tử cũng cùng với đó và phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng để ý và biết trang thương mại điện tử là gì?. Hãy tìm hiểu khái niệm về thương mại điện tử, lịch sử thương mại điện tử và những điều cần biết xung quanh các đơn vị cung cấp Thương mại điện tử (TMĐT) qua bài viết sau đây.
Thương mại điện tử là gì?
Hiện nay có rất nhiều những định nghĩa về thương mại điện tử được đặt ra. Theo định nghĩa của tổ chứ WTO thì “Thương mại điện tử bao gồm sả...n xuất, phân phối, tiếp thị, bán hoặc giao hàng hóa và dịch vụ bằng phương tiện điện tử”. Tại Việt Nam các công ty Thương mại điện tử (TMĐT) cũng đang từng bước phát triển theo xu hướng hội nhập. Trong đó có định nghĩa giới thiệu về thương mại điện tử là:
“Hoạt động thương mại điện tử là việc tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động thương mại bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông di động hoặc các mạng mở khác”
Đặc điểm của thương mại điện tử là gì?
1. Đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi
Ngay tại thời điểm này, con người đã có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn mong muốn với vài cú click chuột. Các nhà cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử (TMĐT) sẽ giúp bạn làm điều đó
2. Đáp ứng tức thời
Khách hàng khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử có thể nhận hàng ngay trong ngày. Một điểm yếu của Thương mại điện tử (TMĐT) từ trước đến nay là việc khi khách hàng đặt hàng xong sẽ phải chờ vài ngày mới có thể nhận được hàng. Còn đối với hình thức mua hàng truyền thống tại các cửa hàng vật lý thì khi đi mua hàng thì có thể ngay lập tức mang hàng về cùng. Tuy nhiên, trong tương lai, các công ty Thương mại điện tử(TMĐT) hoàn toàn có thể giải được bài toán này thông qua các chi nhánh tại địa phương. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, các trang thương mại điện tử sẽ gửi yêu cầu của khách hàng tới cửa hàng gần nhà hoặc cơ quan của họ nhất. Phương pháp này ngay lập tức giải quyết được hai vấn đề của khách hàng: thời gian đợi hàng lâu và giá vận chuyển hàng cao.
3.Tính cá nhân hóa
Trong tương lai, tất cả các công ty cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử (TMĐT) có thể phân biệt được khách hàng của họ thông qua những thói quen của chính khách hàng. Những trang web thương mại điện tử nhận được nhiều lượt người dùng nhất sẽ là những trang web có thể cung cấp cho khách hàng tính cá nhân hóa cao và nâng cao tính tương tác. Ví dụ, các trang sẽ sử dụng dữ liệu về thói quen click của khách hàng để từ đó tạo ra những danh mục động trên đường nhấp chuột của họ.