Tỉnh Thành
Tư Vấn Cải Tiến Chất Lượng Và Năng Suất
Danh sách công ty chuyên Tư Vấn Cải Tiến Chất Lượng Và Năng Suất được cập nhật mới nhất, tại đây các nhà cung cấp dịch vụ luôn có những mẫu mã rất đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin về các công ty cung cấp dịch vụ Tư Vấn Cải Tiến Chất Lượng Và Năng Suất nhanh và thuận tiện, ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.

Số 12/347 An Dương Vương, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Tp Hà Nội (TPHN)
MES Hi Tech là nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ cao cho các nhà máy xí nghiệp bao gồm:
Hệ thống xử lý hình ảnh, Hệ thống máy học AI & Deep learningHệ thống quản lý nhà máy thông minh, Hệ thống MES Hệ thống quản lý kho thông minh, Hệ thống quản lý bảo trì bảo dưỡng, Hệ thống camera công nghiệp, Hệ thống giám sát sản xuất, Hệ thống đếm sản phẩm AI, Hệ thống đọc ký tự OCR (Nhận dạng ký tự quang học).
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang góp phần vào việc vận hàng quản lý doanh nghiệp tốt nhất






195 Đường Lý Thái Tông, Phường Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Lô B6 209 ,Tòa nhà 21B6, Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm,TP.Hà Nội (TPHN)
Lầu 6, Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh (TPHCM)
Số 36/60 Nguyễn An Ninh, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
35, Đoàn Kết, Thái Học 1, P. Sao Đỏ, TX Chí Linh, Tỉnh Hải Dương
Mục tiêu của dịch vụ là giải quyết tình trạng kém hiệu quả và thảo luận các giải pháp tiềm năng cho vấn đề. Tư vấn cải thiện chất lượng và năng suất hiệu quả có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của nhân viên, trong khi một buổi tư vấn không hiệu quả sẽ kéo dài hiệu suất kém. Các nhà quản lý cần tích cực trong việc mô hình hóa hiệu quả hoạt động tốt cũng như chủ động ngay từ những dấu hiệu ban đầu của vấn đề. Dưới đây là một số hướng dẫn để tiến hành tư vấn, các thủ tục thể chế cho các hành động tư vấn và kỷ luật, và các vấn đề pháp lý / công đoàn liên quan đến tư vấn.
Dịch vụ tư vấn cải tiến chất lượng và năng suất trong công ty, doanh nghiệp của bạn thường dẫn đến tăng sự hài lòng của khách hàng và nhân viên. Sử dụng các kỹ thuật của hệ thống quản lý chất lượng như lập bản đồ quy trình, đo điểm chuẩn và phân tích Chi phí - lợi ích, bạn có thể đạt được sự cải tiến thường xuyên trong tất cả các quy trình dòng công việc của mình. Cải thiện năng suất dẫn đến ít lỗi hơn, ít chậm trễ hơn và giảm chi phí.
Chìa khóa để Cải thiện chất lượng, năng suất
Tư vấn cải tiến chất lượng phân tích các quy trình của công ty, nhà sản xuất, dịch vụ. Tập trung không phải vào những người thực hiện công việc mà vào nhiệm vụ họ làm. Chuẩn hóa các chính sách và thủ tục thông qua công ty của bạn để tối đa hóa hiệu quả. Đào tạo tất cả nhân sự một cách đầy đủ để họ có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao và tự hào về công việc của mình.
Điều chỉnh quy trình kinh doanh với các công ty khác trong ngành của bạn.
Phát triển các phép đo hiệu suất. Tư vấn cải tiến chất lượng và năng suất đánh giá chuẩn các quy trình hiện tại công ty, đơn vị, xác định vấn đề, dự đoán kết quả trong tương lai và đo lường mức tăng năng suất bằng cách sử dụng các chỉ số hiệu suất chính cho ngành của bạn. Ví dụ: đo lường chất lượng và năng suất trong trung tâm hỗ trợ khách hàng của bạn bằng cách đo thời gian cần thiết để giải quyết các vấn đề của khách hàng và tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với các trường hợp hỗ trợ đó.
Xây dựng kiểm tra chất lượng vào các quy trình của bạn - không phải là cuối cùng khi việc sửa chữa tốn kém hơn. Thực hiện thử nghiệm trên cơ sở lặp đi lặp lại. Giải quyết các vấn đề về thành phần bị lỗi khi bạn gặp phải mà không cần đợi toàn bộ chu trình thử nghiệm hoàn tất. Triển khai thử nghiệm tự động nếu có thể, vì nó thực hiện mà không có sự can thiệp của con người dẫn đến kết quả đạt hoặc không đạt, dễ hiểu và dễ hành động.
Đặt ra các chiến lược kinh doanh để cải thiện chất lượng và năng suất. Tạo các dự án xác định vấn đề, đo lường quy trình hiện tại, thu thập dữ liệu có liên quan và phân tích dữ liệu để xác thực các mối quan hệ nguyên nhân và kết quả. Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề và thiết kế các biện pháp can thiệp để cải thiện hoặc tối ưu hóa các quy trình. Kiểm soát sản xuất để các lỗi được sửa chữa sớm trước khi chúng ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng của bạn.
Tư vấn cải tiến chất lượng và năng suất Đánh giá cao phản hồi và đầu vào của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, công ty đơn vị và đối tác kinh doanh liên quan đến việc giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ. Đo lường chất lượng và tăng năng suất sản phẩm dịch vụ bằng sự gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Sử dụng phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm hiện tại và với những thiết kế của những sản phẩm mới. Tận dụng các yêu cầu của khách hàng trong nỗ lực thiết kế lại quy trình của bạn có thể giúp bạn tập trung nỗ lực vào các lĩnh vực kinh doanh sinh lợi nhất trong ngành của bạn. Ví dụ: thực hiện các cuộc khảo sát hoặc các nhóm tập trung để thu thập thông tin nhằm giải quyết các vấn đề hàng đầu với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.