Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa
Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa – Danh sách công ty chuyên Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa được cập nhật mới nhất. Tại đây các nhà cung cấp Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa luôn có những mẫu mã rất đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin về các công ty phân phối, sản xuất Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa nhanh và thuận tiện. Ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các công ty cung cấp Trống Gỗ, Trống Trường, Trống Đình Chùa, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.







(0251) 3840640, 2227603, 0914 818 888
(0251) 3940640
0939732111
(0351) 3838108, 0369 090 099
(0351) 3838948, 0902 457 983
(0351) 3838741 - (024) 39992921 - 0977 234 398 (HN)
(028) 36030507 - 0983 806 917 (HCM)
Trống gỗ, trống trường, trống đình chùa là một loại của bộ gõ nhóm các nhạc cụ. Trong hệ thống phân loại của Hornbostel-Sachs , nó là một chiếc điện thoại màng.Trống bao gồm ít nhất một màng , được gọi là mặt trống hoặc da trống, được kéo căng trên vỏ và đập trực tiếp bằng tay của người chơi hoặc bằng vồ gõ để tạo ra âm thanh. Thường có một đầu cộng hưởng ở mặt dưới của trống, thường được điều chỉnh đến âm vực thấp hơn một chút so với đầu trống trên cùng. Các kỹ thuật khác đã được sử dụng để làm cho trống phát ra âm thanh, chẳng hạn như cuộn ngón tay cái. Trống là nhạc cụ lâu đời nhất và phổ biến nhất trên... thế giới, và các công ty trống gỗ, trống trường, trống đình chùa thuờng thiết kế cơ bản hầu như không thay đổi trong hàng nghìn năm.
Các trống có thể được chơi riêng lẻ, với người chơi sử dụng một trống duy nhất và một số trống như Djembe hầu như luôn được chơi theo cách này. Những bài khác thường được chơi theo nhóm hai hoặc nhiều hơn, tất cả đều do một người chơi, chẳng hạn như trống bongo và timpani . Một số các nhà cung cấp trống gỗ, trống trường, trống đình chùa trống khác nhau cùng với chũm chọe tạo thành bộ trống hiện đại cơ bản .
Trống thường được chơi bằng cách đánh bằng tay hoặc bằng một hoặc hai cây gậy có hoặc không có đệm. Nhiều loại gậy được sử dụng, bao gồm cả gậy gỗ và gậy có đầu đánh bằng nỉ mềm được các công ty sản xuất trống gỗ, trống trường, trống đình chùa cung cấp. Trong nhạc jazz, một số tay trống sử dụng bàn chải để tạo ra âm thanh mượt mà và êm ái hơn. Trong nhiều nền văn hóa truyền thống, trống có chức năng biểu tượng và được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo. Trống thường được sử dụng trong trị liệu âm nhạc , đặc biệt là trống tay, vì tính chất xúc giác của chúng và dễ dàng sử dụng cho nhiều người.
Trong âm nhạc đại chúng và nhạc jazz , "trống" thường dùng để chỉ một bộ trống hoặc một bộ trống (với một số chũm chọe , hoặc trong trường hợp thể loại nhạc rock khó hơn , nhiều chũm chọe), và " tay trống " cho người chơi chúng. Vỏ hầu như luôn luôn có một lỗ hình tròn mà phần đầu trống được kéo căng, nhưng hình dạng của phần còn lại của vỏ rất khác nhau. Trong truyền thống âm nhạc phương Tây, hình dạng thông thường nhất là hình trụ , mặc dù timpani chẳng hạn, sử dụng vỏ hình cái bát. Các hình dạng khác bao gồm thiết kế khung ( tar , Bodhrán ), hình nón cụt ( trống bongo , Ashiko ), hình chiếc cốc ( djembe ) và hình nón cụt nối ( trống nói ).
Các công ty sản xuất, cung cấp trống gỗ, trống trường, trống đình chùa thường làm trống có vỏ hình trụ có thể hở một đầu (như trường hợp hình nón ), hoặc có thể có hai đầu trống, mỗi đầu trống một đầu. Trống một đầu thường bao gồm một lớp da được kéo dài trên một không gian kín, hoặc trên một trong các đầu của một bình rỗng. Trống có hai đầu che hai đầu của một vỏ hình trụ thường có một lỗ nhỏ ở giữa hai đầu; vỏ tạo thành một buồng cộng hưởng cho âm thanh thu được. Các trường hợp ngoại lệ bao gồm trống rãnh Châu Phi , còn được gọi là trống gỗ vì nó được làm từ thân cây rỗng và trống thép Caribe, được làm từ một thùng kim loại. Trống có hai đầu cũng có thể có một bộ dây, được gọi là bẫy, được giữ trên đầu dưới, đầu trên hoặc cả hai đầu, do đó có tên trống bẫy . Trên một số trống có hai đầu, một lỗ hoặc cổng phản xạ âm trầm có thể được cắt hoặc lắp vào một đầu, như đối với một số trống trầm của những năm 2010 trong nhạc rock
Các đại lí trống gỗ, trống trường, trống đình chùa thường cung cấo trên trống của ban nhạc và dàn nhạc hiện đại , mặt trống được đặt trên phần mở của trống, lần lượt được giữ vào vỏ bằng một "phản" (hoặc "vành"), sau đó được giữ bằng một số vít điều chỉnh. gọi là "thanh căng" vặn thành các vấu đặt đều xung quanh chu vi. Có thể điều chỉnh độ căng của đầu bằng cách nới lỏng hoặc siết chặt các thanh. Nhiều trống như vậy có sáu đến mười thanh căng. Âm thanh của trống phụ thuộc vào nhiều biến số — bao gồm hình dạng, kích thước và độ dày của vỏ, vật liệu vỏ, vật liệu làm phản, vật liệu của mặt trống, độ căng của mặt trống, vị trí trống, vị trí, vận tốc và góc đánh.
Ngoài ra, các nghiên cứu cụ thể được thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực trị liệu âm nhạc và sức khỏe tâm thần cho chúng ta thấy rằng tiếng trống:
- Giảm căng thẳng, lo lắng và căng thẳng
- Giúp kiểm soát cơn đau mãn tính
- Tăng cường hệ thống miễn dịch
- Giải phóng cảm giác tiêu cực, tắc nghẽn và chấn thương tinh thần