Đồ Chơi Giáo Dục
Đồ Chơi Giáo Dục – Danh sách công ty chuyên Đồ Chơi Giáo Dục được cập nhật mới nhất. Tại đây các nhà cung cấp Đồ Chơi Giáo Dục luôn có những mẫu mã rất đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin về các công ty phân phối, sản xuất Đồ Chơi Giáo Dục nhanh và thuận tiện. Ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các công ty cung cấp Đồ Chơi Giáo Dục, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.
Shop Aztoys là nhà phân phối cung cấp Đồ Chơi Trẻ Em uy tín tại Việt Nam
Chúng tôi cung cấp đồ chơi giáo dục phát triển trí thông minh cho trẻ. Sản phẩm đồ chơi gỗ bền đẹp, đa dạng mẫu mã, an toàn cho sức khỏe của bé, phù hợp với cả bé trai và bé gái lứa tuổi từ 1-3 tuổi như: Bảng ghép hình gỗ, khối xếp hình, bộ đường ray...
Đồ chơi giáo dục là đối tượng vui chơi, thường được thiết kế cho trẻ em, được mong đợi để kích thích học tập . Chúng thường nhằm đáp ứng một mục đích giáo dục như giúp trẻ phát triển một kỹ năng cụ thể hoặc dạy trẻ về một chủ đề cụ thể. Họ thường đơn giản hóa, thu nhỏ hoặc mô hình hóa các hoạt động và đồ vật được người lớn sử dụng.
Mặc dù trẻ em thường xuyên tiếp xúc và học hỏi về thế giới, nhưng nhiều đồ vật mà chúng tiếp xúc và học hỏi không phải là đồ chơi. Đồ chơi thường được coi là được chế tạo riêng cho trẻ em. Một đứa trẻ có thể chơi và học từ một tảng đá hoặc một cây gậy, nhưng n&o...acute; sẽ không được coi là một món đồ chơi mang tính giáo dục bởi vì nó là một vật thể tự nhiên, không phải một vật được thiết kế và nó không có mục đích giáo dục.
Sự khác biệt nằm ở nhận thức hoặc thực tế về ý định và giá trị của đồ chơi. Các công ty đồ chơi giáo dục được mong đợi để giáo dục, được dự kiến để hướng dẫn, thúc đẩy trí thức , tình cảm hoặc thể chất phát triển . Nó nên dạy trẻ về một chủ đề cụ thể hoặc giúp trẻ phát triển một kỹ năng cụ thể. Ngày nay, nhiều đồ chơi được thiết kế với mục đích giáo dục và phát triển của trẻ hơn bao giờ hết.
Công ty sản xuất đồ chơi giáo dục trong môi trường lớp học cố gắng xác định đồ chơi sẽ phù hợp với trình độ phát triển, kỹ năng hiện có và sở thích của trẻ. Họ cố gắng thu hút trẻ bằng đồ chơi theo những cách hỗ trợ phát triển nhận thức. Nhiều nhà giáo dục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chơi đùa, khám phá và tham gia xã hội có trí tưởng tượng mở. Trẻ em có thể sử dụng đồ chơi với chất lượng mở theo nhiều cách khác nhau ở nhiều độ tuổi và trình độ phát triển khác nhau. Cung cấp Đồ chơi giáo dục rất khác nhau về tính chất mở và tiềm năng khám phá, chơi giàu trí tưởng tượng và tương tác xã hội của chúng.
Nhà lý thuyết về trò chơi Brian Sutton Smith, người ủng hộ việc chơi tự do, đã khẳng định rằng "kế hoạch của trí tưởng tượng vui tươi chi phối các đồ vật hoặc đồ chơi, chứ không phải ngược lại. Đồ chơi có thiết kế được quy định và hạn chế nhiều hơn có thể kém trực quan hơn đối với trẻ em khi sử dụng và cần nhiều sự tham gia và hỗ trợ của người lớn. Nhiều nghiên cứu về giá đồ chơi giáo dục báo cáo rằng hiệu quả của đồ chơi liên quan nhiều đến sự tham gia và hướng dẫn của người lớn, hoặc trình độ trí tuệ của trẻ hơn là bản thân đồ chơi.
Côg ty sản xuất, phân phối đồ chơi giáo dục tuyên bố để tăng cường phát triển trí tuệ, xã hội, cảm xúc và / hoặc thể chất. Do đó, nó được thiết kế để nhắm mục tiêu các mốc phát triển trong các nhóm tuổi phù hợp. Đối với trẻ ở độ tuổi mẫu giáo , các khối gỗ đơn giản có thể là điểm khởi đầu tốt để trẻ bắt đầu hiểu các mối quan hệ nhân quả, các nguyên tắc cơ bản của khoa học (ví dụ: nếu một khối rơi từ đỉnh của một cấu trúc, nó sẽ rơi xuống cho đến khi một bề mặt ngừng rơi ), và phát triển tính kiên nhẫn và khả năng phối hợp tay mắt thô sơ .
Đối với một đứa trẻ đang học tiểu học , các thao tác khác, phức tạp hơn có thể hỗ trợ thêm cho sự phát triển của những kỹ năng này. Đồ chơi thao tác lồng vào nhau như Legohoặc các câu đố thách thức đứa trẻ cải thiện khả năng phối hợp tay mắt, sự kiên nhẫn và sự hiểu biết về các mối quan hệ không gian. Cuối cùng, một đứa trẻ ở trường tiểu học có thể sử dụng các bộ xây dựng rất phức tạp bao gồm các bộ phận chuyển động, động cơ và những thứ khác để giúp hiểu sâu hơn về hoạt động phức tạp của thế giới. Điều quan trọng là giá trị giáo dục mà đứa trẻ nhận được sẽ tăng lên khi các công ty cung cấp đồ chơi giáo dục phù hợp với lứa tuổi.