Công Ty Kế Toán
Công Ty Kế Toán – Danh sách các công ty kế toán được cập nhật mới nhất. Tại đây các Công Ty Kế Toán luôn có những cách thức đa dạng và giá thành cạnh tranh trên toàn quốc. Cũng như dễ dàng tra cứu tìm kiếm thông tin về các công ty nhanh và thuận tiện. Ngoài ra đây còn là nơi có thể so sánh về chất lượng, dịch vụ giữa các công ty kế toán, từ đó đưa ra 1 lựa chọn tối ưu nhất.
Công Ty Kế toán Kiểm toán CAF - Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ kế toán – kiểm toán, các thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp nhanh chóng chuyên nghiệp
- Dịch vụ kiểm toán BCTC, Kiểm toán nội bộ, Kiểm toán nội bộ...
- Dịch vụ kế toán thuế trọn gói, thuế doanh nghiệp, thuế GTGT...
- Dịch vụ thành lập công ty, cấp lại mst, giải thể doanh nghiệp, thay đổi GPKD...
Được thành lập bởi đội ngũ các chuyên gia kiểm toán, kế toán viên, chuyên viên tư vấn, chuyên gia phân tích tài chính … Kế toán Kiểm toán CAF quý khách hàng sẽ đảm bảo được an tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Kế Toán Hà Nội thành lập từ năm 2005 hoạt động với 2 lĩnh vực ĐÀO TẠO KẾ TOÁN và DỊCH VỤ KẾ TOÁN – THUẾ.
Qua nhiều năm hoạt động, hiện nay, Kế Toán Hà Nội không ngừng mở rộng lĩnh vực và phát triển quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Với những cố gắng không ngừng, Kế Toán Hà Nội đã được biết đến là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kế toán và đào tạo kế toán tổng hợp thực tế UY TÍN nhất
Giải thưởng đạt được: “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn” “Doanh nghiệp – Doanh nhân văn hóa” “Thương hiệu tin dùng và Nhà quản lý tiêu biểu Thủ Đô năm” “Giải thưởng: Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng”
Vi-Star (Vi-Star Consultant) - Đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ kế toán, thuế và pháp lý tại Việt Nam
Kiến thức,bản lĩnh, tối ưu hóa lợi ích khách hàng, đó chính là nền tảng vững chắc để Vi-Star tạo dựng sự khác biệt, xây dựng thương hiệu và uy tín trên thị trường, trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng, mọi doanh nghiệp trong nước, nhà đầu tư nước ngoài
Các công ty kế toán thành công nhất không chỉ cung cấp một dịch vụ duy nhất; họ có một danh sách đa dạng các dịch vụ có sẵn cho khách hàng của họ. Tại sao điều này làm cho họ thành công hơn rất nhiều? Có một số lý do cho nó:
Cơ sở khách hàng rộng hơn
Nếu văn phòng kế toán cung cấp một gói dịch vụ đa dạng, họ sẽ thu hút được lượng khách hàng đa dạng hơn. Để làm ví dụ, giả sử công ty cung cấp dịch vụ kế toán dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ. Bây giờ, công ty chỉ thu hút các chủ doanh nghiệp nhỏ cho một dịch vụ duy nhất đó. Khách hàng không thể giới thiệu với những người cô...;ng ty cần hoàn thành tờ khai thuế cá nhân hoặc đến các doanh nghiệp lớn hơn, những người cần nhiều dịch vụ kế toán. Dồn công ty kế toán của mình vào một dịch vụ duy nhất được cung cấp cho một loại hình kinh doanh duy nhất và thật khó để có được sự phát triển đáng kể khi đã bị thu hẹp.
Cùng một khách hàng, nhiều doanh nghiệp hơn
Nếu đã có cơ sở khách hàng, vậy tại sao không tối đa hóa công việc kinh doanh có được từ những khách hàng này? Các công ty cung cấp các dịch vụ đa dạng có thể cung cấp nhiều dịch vụ cho cùng một khách hàng; điều này cho phép doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận tiềm năng, đồng thời giúp văn phòng kế toán trở thành một điểm dừng thuận tiện cho tất cả các nhu cầu kế toán của khách hàng. Thay vì chỉ khai thuế cá nhân của khách hàng, công ty kế toán có thể khai thuế cá nhân, khai thuế kinh doanh của họ, cung cấp dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp và giúp quản lý bảng lương. Đột nhiên, lợi nhuận từ một khách hàng duy nhất đã tăng lên gấp nhiều lần!
Một chuyên gia trong lĩnh vực này
Công ty kế toán có thể nghĩ rằng đa dạng hóa các dịch vụ của mình dẫn đến trình độ chuyên môn thấp hơn — hoặc, như câu nói, “Jack của tất cả các ngành nghề, nhưng không có bậc thầy nào”. Tuy nhiên, trước tòa án của dư luận, điều này đơn giản là không đúng. Khi khách hàng thấy rằng nhà cung cấp dịch vụ có thể xử lý tất cả các khía cạnh của kế toán, họ sẽ xem đơn vị này như một chuyên gia trong lĩnh vực. Đó là lý do tại sao những công ty kế toán đứng đầu ngành lại có danh tiếng lớn về những gì họ làm — bởi vì họ có thể làm tất cả.
Đa dạng hóa danh mục dịch vụ có thể giúp doanh nghiệp phát triển và đạt được danh tiếng là chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nó chỉ là một bước nữa trên con đường leo lên đỉnh cao của lĩnh vực kế toán.
Một thói quen khác mà các công ty kế toán thành công có chung là họ không xử lý sự hài lòng của khách hàng một cách mù quáng — họ theo dõi cẩn thận sự hài lòng của khách hàng trong từng bước trên đường đi. Lý do cho điều này rất đơn giản: Trung bình, chi phí để có được một khách hàng mới cao hơn từ 5 đến 6 lần so với việc duy trì một khách hàng hiện tại. Nói một cách đơn giản, sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu công ty kế toán nỗ lực để giữ cho khách hàng hài lòng hơn là tập trung nỗ lực vào tiếp thị đến những khách hàng mới.
Ngoài việc tiết kiệm chi phí hơn, việc giữ cho khách hàng hài lòng có thể mang lại cho nhà cung cấp dịch vụ kế toán thêm công việc kinh doanh. Trong một nghiên cứu được thực hiện, có tới 14% hoạt động kinh doanh của một công ty đến từ những khách hàng được giới thiệu bởi những khách hàng hiện tại. Khách hàng hạnh phúc cũng sẽ là khách hàng định kỳ; mọi người có ít khả năng mua sắm hơn 10% nếu họ đã sử dụng công ty cung cấp dịch vụ kế toán trước đây và hài lòng với trải nghiệm.